Kenningar Immanuel Kant um rúm og tíma grundvalla alla hans frumspeki og þekkingarfræði í frumlegri hugmynd um hin svokölluðu form skynrænnar skoðunar.
Sýsifos flettir og flettir blaðsíðum bóka sinna, en þær virðast engan endi ætla að taka. Óþarft er að ímynda sér að Sýsifos sé hamingjusamur - því með góða bók í hönd er hann það óhjákvæmilega.
Kenningar Immanuel Kant um rúm og tíma grundvalla alla hans frumspeki og þekkingarfræði í frumlegri hugmynd um hin svokölluðu form skynrænnar skoðunar.
Í fjórða hluta umfjöllunar Sýsifosar um Réttarspeki Hegels tökumst við á við þriðja undirkafla fyrstu bókar Réttarspekinnar, sem snýr að Ranglæti.
Dómar hafa í gegnum sögu heimspekinnar ýmist haft einn, tvo eða þrjá mögulega eiginleika — en einn þeirra, hinn óendanlegi, er sérstaklega athyglisverður.
Tvær örstuttar ritgerðir um Siðfræði Níkomakkosar, eitt víðlesnasta rit Aristótelesar — nánar tiltekið um réttlæti og dyggðir.
Er maðurinn óhjákvæmilega bundinn við meðfæddan líkama sinn?
Heimspekingarnir Baruch Spinoza og Ludwig Wittgenstein eiga sitthvað sameiginlegt í kenningum sínum.
Vofa ásækir Bandaríkin — vofa hinshægrisins. Pólitísk hreyfing sem byggir á niðurbældri kynferðislegri orku karlmanna á þrítugsaldri, pólitísk hreyfing sem kennir sig meðal annars við heimspeki ítalska hugsuðarins Julius Evola og hins breska Nick Land.
Þegar við bíðum hverfa áskoranir efnisheimsins okkur sjónum og það eina sem stendur í vegi fyrir okkur er tíminn sjálfur.
Þessi dyggð mikillætis kallast μεγᾰλόψῡχος í upprunalegu grískunni og er, eins og flestar aðrar dyggðir, millivegur tveggja öfgafullra ósiða.
Utanliggjandi hluturinn sem eigendurnir skiptu á milli sín er orðinn eins konar hlutgerving einingar Viljanna tveggja, eða sameiginlegur Réttur.
Öllum þjóðhagslegum og stéttartengdum hugsunaræfingum um frelsi sleppt, þá er góður vani að reyna að kafa dýpra í eigin hvatir, og greina eins hlutlægt og unnt er hversu annarlegar eða ákjósanlegar þær eru í raun. Það er fyrsta skrefið í átt að sjálfstæðara og frjálsara lífi.
Fyrsta föstudagsljóð Sýsifosar heitir „andaslitrur og dauðastríð“.
Hinn elenkíski stíll Sókratesar gengur þannig fyrir sig að viðmælendur heimspekingsins eru spurðir spjörunum úr, reyndir, með tilliti til þekkingar sinnar á einhverju tilteknu viðfangsefni. Þannig spyr Sókrates Evþyfró hvað guðrækni sé í raun og veru, og Krító hvað réttlæti sé.
Sýsifos tekur saman bestu greinarnar og bókadómana sem birtust á vefnum árið 2016.
Menntun er félagsleg þegar hún streymir inn í einstaklinginn en verður einkaeign, og ósnertanleg einkaeign í þokkabót, um leið og hún verður hluti af persónu hvers og eins.
Eftir að Hegel skilgreinir Viljann, sem er frjáls í sjálfum sér og fyrir sjálfum sér, hefur hann umræðu um Rétt sem slíkan, eða abstrakt rétt.
Réttarspekin var gefin fyrst út árið 1820 en í grunninn er hún handbók til hjálpar nemendum Hegels — til útskýringar á fyrirlestrum hans sem hann hélt á þeim tíma við Heidelbergháskóla.
Það er geðveila að ætla að halda því fram að maðurinn og alheimurinn séu tvær aðskildar verur.